Rò rỉ hình ảnh mới nhất cáp sạc USB-C to Lightning của iPhone 12 sắp ra mắt

Đăng bởi Kiều Ngọc Anh ngày

Trên mạng lại xuất hiện thêm những hình ảnh thực tế rõ nét về chiếc cáp Lightning to USB-C bọc dù của iPhone 12.

Trong khi chờ đợi các báo cáo chính thức từ Apple, một vài hình ảnh rò rỉ lại vừa tiết lộ thêm về sự thay đổi mới trên iPhone 12. Đối với những ai quan tâm đến iPhone 12 đều đã biết có nhiều suy đoán cho rằng iPhone 12 sẽ sử dụng cáp sạc USB-C to Lightning mới với thiết kế dạng vỏ ngoài được bọc bằng vải dù.

 

Đối với thiết kế bọc dù bên ngoài được cho rằng có khả năng sẽ bền hơn so với cáp sạc cao su chuẩn trước đây. Nguồn tin cũng cho rằng 8 điểm tiếp xúc màu bạc của cáp sạc mới được làm từ vật liệu ruthenium mạ rhodium, đây là những vật liệu này có khả năng chống ăn mòn cao hơn.

 

Đối với người dùng iPhone, một thiết kế bền bỉ hơn sẽ là một thay đổi đáng hoan nghênh, bởi đã có quá nhiều lời phàn nàn về chất lượng kém của cáp sạc Apple trong những năm qua. Cáp sạc USB-C to Lightning mới này của Apple có thể là phụ kiện duy nhất dành cho iPhone 12 như các đồn đoán trước đây iPhone 12 sẽ không đi kèm bất cứ phụ kiện nào trong hộp.

 

Thay vào đó, Apple có thể sẽ bán lẻ củ sạc nhanh 20W mới, trong trường hợp bạn muốn mua thêm. Về cơ bản, điều này sẽ giúp người dùng có thể sử dụng củ sạc có sẵn để sạc nhanh mà không mất thêm chi phí khi mua iPhone mới, hoặc lựa chọn củ sạc từ các nhà sản xuất bên thứ 3 mà không bị phụ thuộc quá nhiều vào Apple.

 


Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Lưu ý: Các bình luận phải được duyệt trước khi được hiển thị.