AIRPODS PRO SIÊU PHẨM MỚI NHẤT CỦA APPLE

Đăng bởi Kiều Ngọc Anh ngày

AirPods Pro true wireless ( không dây hoàn toàn) thế hệ mới nhất của Apple với thiết kế khác biệt chất lượng âm thanh được nâng cao:

1. Thiết kế độc đáo

AirPods Pro với thiết kế in-ear cùng một lớp silicon bên ngoài, bên cạnh đó còn có 3 kích cỡ để phù hợp với mỗi người. Thậm chí nó còn có một tính năng để kiểm tra xem bạn có lựa chọn kích thước phù hợp với tai hay không.  

Phần đuôi được làm ngắn hơn nhưng vẫn có chi tiết nhôm bóng ở cuối như những chiếc Airpods thế hệ trước. Nhìn về tổng thể thì ta có thể thấy Airpods Pro gọn nhẹ hơn, nhưng lại mang nhiều tính năng hơn so với phiên bản Airpods thông thường.

2. Khử tiếng ồn chủ động

AirPods Pro chặn các âm thanh từ môi trường bên ngoài để bạn có thể tập trung vào những gì đang nghe.

Sử dụng hai micro, micro hướng ra ngoài và một micro hướng vào trong để tạo ra khả năng khử tiếng ồn vượt trội.

3. Chế độ nghe bên ngoài

Khi chuyển sang chế độ này AirPod Pro cho phép âm thanh từ môi trường xung quanh đi vào bên trong tai để bạn có thể dễ dàng nói chuyện với người khác.

Đi kèm với hộp sạc, Airpods Pro cho bạn tổng số thời gian sử dụng lên đến 24 tiếng đồng hồ nghe nhạc liên tục, hoặc đến 18 tiếng đàm thoại. Tất nhiên tiêu chuẩn chống nước IPX4 sẽ giúp bạn thoải mái đeo Airpods Pro khi luyện tập mà không lo bị thấm mồ hôi trong qua trình sử dụng.

>>> Sản phẩm đã có hàng sẵn tại Showroom của Hoàng Minh Tech Co. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp Showroom để mua hoặc đặt hàng online trên Website chính thức www.Appleworld.vn hoặc www.Laptopworld.vn



Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Lưu ý: Các bình luận phải được duyệt trước khi được hiển thị.