NÓNG: Apple sắp cho RA MẮT những chiếc iPhone 9 đầu tiên trang bị SIM KÉP năm 2018

Đăng bởi Kiều Ngọc Anh ngày

Theo những nguồn tin mới nhất, chiếc iPhone 9 sử dụng màn hình LCD 6.1 inch sẽ có 2 phiên bản, trong đó có một phiên bản 2 sim (sim kép) sẽ xuất hiện ngay trong năm 2018.

Từ các phát hiện trên bản beta 5 của hệ điều hành iOS12 cho thấy Apple sẽ cho ra mắt một chiếc iPhone sử dụng sim kép trong năm 2018. 

Năm 2018 chiếc iPhone sử dụng sim kép đầu tiên sẽ ra mắt.

Khá nhiều người cho rằng chiếc iPhone 6.1 inch giá giẻ sẽ thừa kế tính năng này, nhưng không phải. Thực tế, do gặp phải những vẫn đề về tấm nền LCD và tai thỏ sẽ khiến cho iPhone 9 (chính là iPhone 6.1 inch) không kịp để bán ra thị trường vào năm nay. Do đó, chỉ có thể là iPhone X Plus có khay sim kép sẽ ra đời trong năm nay.

Tuy nhiên, theo báo cáo mới nhất từ Đài Loan, dự đoán trên đây đã bị phủ nhận. Theo đó trong tháng 9 Apple sẽ giới thiệu các thiết bị với các mã code là 801, 802, 803 và 804 - đây là mã code của 3 điện thoại. 

Cụ thể, thiết bị 801 và 802 được cho chính là iPhone X (5.8 inch như hiện tại) và iPhone X Plus. 803 và 804 chính là 2 phiên bản khác nhau của iPhone giá rẻ với màn hình LCD 6.1 inch (iPhone 9).

Như vậy, chiếc iPhone đầu tiên được trang bị sim kép chính là iPhone 9 chứ không phải là iPhone X Plus.

iPhone 2018 hứa hẹn sẽ mang nhiều đột phá về giá để phù hợp với người dùng hơn.

Nhưng báo cáo cũng cho biết thêm là phiên bản iPhone 9 sử dụng sim kép chỉ được phát hành cho thị trường Trung Quốc. Đây cũng là một phương cách đáp ứng tốt hơn thói quen sử dụng của cư dân quốc gia đông dân nhất thế giới này. 

Trung Quốc là thị trường tiềm năng nhưng lại có sự hoạt động rất tích cực của các thương hiệu nội địa. Điều này gây không ít khó khăn cho iPhone.

Những nghiên cứu mới đây từ Counterpint Research cho biết iPhone chỉ chiêm 9% số smartphone được tiêu thụ trên thị trường Trung Quốc.

Trong khi hơn 180 quốc gia hỗ trợ Apple SIM, nhưng nó vẫn chưa có mặt tại Trung Quốc. Đây là lý do chính mà thị trường này nhận được phiên bản iPhone có khe cắm SIM kép.

Việc Apple cung cấp phiên bản iPhone 9 đặc biệt cho riêng thị trường này cho thấy nỗ lực "xâm lược" lồ lộ của ông lớn làng công nghệ.

Truy cập website appleword.vn để cập nhật ngay những dòng tin nhanh, mới, chuẩn xác nhất về iPhone hoặc liên hệ tổng đài hỗ trợ: 1900 6838 - (024) 7305 6888 để được tư vấn mua hàng ngay hôm nay!


Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Lưu ý: Các bình luận phải được duyệt trước khi được hiển thị.