Lộ diện iPhone Xs/Xs Max đáng giá nhất năm: Màn hình lớn nhất thị trường, thêm màu vàng sang chảnh, chụp ảnh siêu đẹp, có 2 SIM, 512GB dung lượng

Đăng bởi Kiều Ngọc Anh ngày

Cuối cùng thì sau rất nhiều ngày mong mỏi đợi chờ, thế hệ iPhone 2018 cũng đã chính thức trình làng với 3 mẫu máy khác nhau. Trong số đó, có đến 2 chiếc iPhone cực xịn sò mang đầy khí chất của iPhone X, từ dáng vẻ, tính năng cho đến cả tên gọi: iPhone Xs và iPhone Xs Max. Apple còn không ngần ngại khẳng định: Đây chính là 2 thiết bị quan trọng nhất của hãng!

Thiết kế y hệt như iPhone X, có thêm phiên bản Vàng lấp lánh cực "chảnh"

Về thiết kế, 2 chiếc smartphone này đều không có nhiều thay đổi so với siêu phẩm ngàn đô iPhone X đã ra mắt vào đúng 1 năm trước. Vẫn là màn hình tràn viền sang chảnh siêu mỏng, sử dụng công nghệ OLED cao cấp cùng khả năng hiển thị hình ảnh không chê vào đâu được, mặt lưng bằng kính sang trọng và tất nhiên là không thể thiếu “tai thỏ” đặc trưng đang làm mưa làm gió trên thị trường trong nhiều tháng qua.

iPhone Xs/Xs Max ra mắt: Màn hình lớn nhất thị trường, thêm màu vàng sang chảnh, chụp ảnh đẹp hơn, có 2 SIM, 512GB dung lượng - Ảnh 1.

Bộ đôi iPhone ngon nhất năm nay đã lộ diện với thiết kế tương tự như iPhone X.


Hãy cùng nhìn gần hơn một chút nào, iPhone Xs Max thì quá nổi bật rồi, nhưng iPhone Xs thì đúng là như hình với bóng của iPhone X, không thể phân biệt nổi.

Trong khi iPhone Xs vẫn giữ nguyên kích thước 5,8 inch thì iPhone Xs Max lại sở hữu màn 6,5 inch, lớn nhất từ trước đến nay, ăn đứt cả đối thủ Galaxy Note 9 và cũng thuộc dạng top đầu thị trường hiện nay luôn. Ngoài khác biệt về kích cỡ ra thì bộ đôi này vẫn cứ là “sang - xịn - mịn - thơm” giống y như iPhone X vậy.

iPhone Xs/Xs Max ra mắt: Màn hình lớn nhất thị trường, thêm màu vàng sang chảnh, chụp ảnh đẹp hơn, có 2 SIM, 512GB dung lượng - Ảnh 3.

iPhone Xs Max đã trở thành chiếc điện thoại có màn hình lớn nhất hiện nay, vượt qua cả Galaxy Note9.

Nhưng thật may là Apple đã thông minh đúng chỗ khi ra mắt phiên bản Vàng ánh kim độc đáo chưa từng có để phân biệt với iPhone X. Nếu thế thì phiên bản này sẽ đắt hàng lắm đây!

Camera đỉnh cao, cân mọi nhu cầu quay phim, chụp ảnh

Tiếp tục kế thừa iPhone X, bộ đôi Xs và Xs Max vẫn sở hữu cụm camera kép thậm chí còn xuất sắc hơn, không ngán bất cứ tác vụ quay phim, chụp ảnh nào. Nhờ đó, ảnh sẽ có độ sáng tốt hơn, nét căng, màu sắc chân thực và xóa phông “tẹt ga” (thậm chí bạn còn có thể tùy ý điều chỉnh độ mờ của phần nền phía sau) để làm nổi bật nhân vật chính trong ảnh.


Apple tự tin khoe luôn những tác phẩm sống ảo chụp bằng bộ đôi iPhone này, cực ấn tượng, sắc nét, có độ chi tiết cao ngay trên sân khấu sự kiện của mình.

Bên cạnh đó là sự trở lại của các chế độ chụp ảnh khiến các chị em chết mê chết mệt như chế độ chân dung (Portrait Mode) hay Animoji - các sticker 3D ngộ nghĩnh mà Apple đã giới thiệu trên iPhone X vào năm ngoái. Và tất nhiên, với cụm camera trước xịn như vậy, tính năng nhận diện khuôn mặt Face ID cũng được cải tiến và trở nên nhạy hơn rất nhiều.

iPhone Xs/Xs Max ra mắt: Màn hình lớn nhất thị trường, thêm màu vàng sang chảnh, chụp ảnh đẹp hơn, có 2 SIM, 512GB dung lượng - Ảnh 6.

Còn đây là kết quả của chế độ chân dung, có thể thấy phần nền đằng sau đã bị làm mờ khá nhiều giúp khuôn mặt người chụp nổi bật hẳn lên, nhưng vẫn rất tự nhiên mà không hề bị chỉnh sửa quá đà.


Bạn cũng có thể tùy ý chỉnh độ mờ của phần nền phía sau ngay cả khi đã chụp xong ảnh (bấm vào ảnh để phóng to). Bạn có nhìn thấy sự khác biệt rõ rệt không nào?

Cấu hình đỉnh nhất thị trường hiện nay

Chính vì không có nhiều thay đổi về mặt thiết kế nên Apple đã dồn sức nâng cấp cấu hình cho bộ đôi smartphone cao cấp nhất của mình. Với những linh kiện hàng đầu hiện nay, iPhone Xs và iPhone Xs Max sẽ có tốc độ ngon hơn rất nhiều, giúp bạn dù là lướt Facebook, xem phim hay chơi game vẫn cực mượt mà, chẳng vấn đề.

iPhone Xs/Xs Max ra mắt: Màn hình lớn nhất thị trường, thêm màu vàng sang chảnh, chụp ảnh đẹp hơn, có 2 SIM, 512GB dung lượng - Ảnh 8.

Cấu hình "ngon" nên game nặng đến mấy cũng không thể làm khó được iPhone Xs và Xs Max.

iPhone Xs/Xs Max ra mắt: Màn hình lớn nhất thị trường, thêm màu vàng sang chảnh, chụp ảnh đẹp hơn, có 2 SIM, 512GB dung lượng - Ảnh 9.

Đội ngũ Apple thậm chí còn chiến luôn game trên sân khấu sự kiện, cho thấy một trải nghiệm rất mượt mà, dễ chịu.

Không chịu thua kém đối thủ truyền kiếp là Galaxy Note9, Apple thậm chí còn sẽ ra mắt cả phiên bản bộ nhớ 512GB cho cả 2 dòng iPhone mới này. Như vậy, giờ đây người dùng iPhone cũng có thể tha hồ chụp ảnh, quay phim hay tải nhạc về máy mà chẳng cần quá bận tâm đến vấn đề đầy bộ nhớ như trước đây nữa.

Và điểm đặc biệt cuối cùng chính là iPhone Xs và Xs Max còn gây bất ngờ khi là chiếc iPhone đầu tiên hỗ trợ 2 SIM - vốn là điểm yếu của smartphone nhà Táo so với các hãng Android trong nhiều năm qua. Với sự bổ sung nhỏ nhưng có võ cực lợi hại này, bộ đôi iPhone mới hứa hẹn sẽ cực kỳ ăn khách sau khi lên kệ vào ngày 21/9 tới đây. Nhưng đáng tiếc là tính năng mới này chỉ có mặt tại thị trường Trung Quốc mà thôi.

Cuối cùng thì iPhone cũng đã có 2 SIM như rất nhiều smartphone Android khác.

Giá chỉ đắt hơn iPhone X "xíu" thôi

Đúng như/khác với những tin đồn trước đó, mức giá khởi điểm dành cho iPhone Xs và iPhone Xs Max không có nhiều thay đổi/có sự chênh lệch 1 chút so với iPhone X, lần lượt là 999 USD (tương đương 22,7 triệu đồng) và 1.099 USD (tương đương 25 triệu đồng). Riêng phiên bản 512GB, 2 SIM của iPhone Xs Max sẽ khiến bạn phải tiêu tốn đến 1.449 USD (33 triệu đồng).

Cả 2 chiếc smartphone này sẽ chính thức lên kệ vào ngày 21/9 tới đây.

iPhone Xs/Xs Max ra mắt: Màn hình lớn nhất thị trường, thêm màu vàng sang chảnh, chụp ảnh đẹp hơn, có 2 SIM, 512GB dung lượng - Ảnh 11.

Bạn sẵn sàng "bạo chi" để sở hữu những chiếc smartphone ngon nhất của Apple trong năm nay chứ?

Liên hệ ngay đường dây nóng: 1900 6838 - (024) 7305 6888 hoặc 0961 560 888 - 0965 588 699 để được tư vấn và đặt hàng ngay hôm nay!

appleword.vn - Cập nhật liên tục thông tin sản phẩm chính hãng apple


Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Lưu ý: Các bình luận phải được duyệt trước khi được hiển thị.